Khách hàng có thể tất toán Thẻ tiết kiệm tại chi nhánh khác chi nhánh mở Thẻ tiết kiệm được không?

Được. Khách hàng có thể tất toán Thẻ tiết kiệm tại bất kỳ điểm giao dịch nào thuộc hệ thống của Vietbank

Khách hàng gửi Tiết kiệm có kỳ hạn có thể lĩnh lãi bằng những hình thức nào?

Khách hàng có thể lựa chọn lĩnh lãi bằng những hình thức: Lãi cuối kỳ, Lãi hàng tháng, Lãi hàng quý, Lãi trả trước

Trường hợp ngày đáo hạn của Thẻ tiết kiệm rơi vào ngày nghỉ, ngày lễ hoặc ngày Tết thì sẽ được tính như thế nào?

Trường hợp này, ngày đáo hạn của Thẻ tiết kiệm sẽ được tính vào ngày làm việc tiếp theo

Khách hàng muốn mở tài khoản thanh toán tại Vietbank, cần những giấy tờ gì?

Khách hàng chỉ cần đem theo giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu…) còn thời hạn hiệu lực đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietbank để được tư vấn mở tài khoản

Khách hàng mở tài khoản thanh toán có cần duy trì số dư tối thiểu hay không?

Khách hàng cần duy trì số dư tối thiểu: 100.000VNĐ/ 20USD/ 20EUR

Khách hàng muốn chọn số tài khoản thanh toán theo nhu cầu có được không?

Vietbank có hỗ trợ cho nhu cầu chọn số tài khoản thanh toán của Khách hàng theo yêu cầu nếu số tài khoản thanh toán đó chưa được sử dụng và có thu phí.

Khách hàng có thể lấy bảng sao kê tài khoản ở chi nhánh khác chi nhánh mở tài khoản thanh toán được không?

Được. Khách hàng có thể lấy bảng sao kê tài khoản tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietbank

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ Internet Banking?

Quý khách vui lòng đem theo giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu…) còn thời hạn hiệu lực đến bất kỳ điểm giao dịch Vietbank để đăng ký sử dụng dịch vụ

Tôi sẽ nhận tên đăng nhập và mật khẩu Internet Banking như thế nào?

Quý khách sẽ nhận tên đăng nhập tại thời điểm đăng ký dịch vụ do giao dịch viên cung cấp. Vietbank sẽ gửi mật khẩu đến email đã đăng ký của Quý khách

Tôi đổi mật khẩu Internet Banking sau khi đăng nhập lần đầu tiên, nhưng không được?

Vietbank quy định mật khẩu tối thiểu 06 ký tự, phải chứa ít nhất 01 chữ hoa, 01 chữ thường, 01 chữ số và 01 ký tự đặc biệt để đảm bảo mật khẩu của Quý khách được bảo mật

Tôi không có thời gian để đến điểm giao dịch Vietbank gửi tiết kiệm, tôi có thể thực hiện qua Internet Banking?

Quý khách sử dụng chức năng gửi tiền tiết kiệm trên Internet banking. Ngoài ra, Quý khách có thể chủ động chỉ định chỉ thị tái tục tài khoản hoặc tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online trên Internet Banking của Vietbank

Làm thể nào để tôi đăng ký nhận tin nhắn thay đổi số dư?

Đối với Quý khách đang sử dụng Internet Banking à Quý khách chủ động đăng ký dịch vụ SMS Banking trên Internet Banking.

Đối với Quý khách chưa có Internet Banking à Quý khách đem theo giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu…) còn thời hạn hiệu lực đến bất kỳ điểm giao dịch Vietbank để đăng ký sử dụng dịch vụ

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ Mobile Banking?

Đối với Quý khách đang sử dụng Internet Banking à Quý khách chủ động đăng ký dịch vụ này trên Internet Banking.

Đối với Quý khách chưa có Internet Banking à Quý khách đem theo giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu…) còn thời hạn hiệu lực đến bất kỳ điểm giao dịch Vietbank để đăng ký sử dụng dịch vụ

Vietbank gửi SMS thông báo mã kích hoạt Mobile Banking cho tôi, tôi cần phải làm gì để sử dụng được dịch vụ Mobile Banking này?

Quý khách tải ứng dụng Vietbank M-Plus về thiết bị di động, nhập các thông tin cần thiết của Quý khách và mã kích hoạt Vietbank gửi để kích hoạt ứng dụng.

Sau khi kích hoạt thành công, Quý khách cài đặt MPIN để sử dụng khi phát sinh giao dịch trên ứng dụng Vietbank M-Plus

Tôi có phải trả thêm phí khi tải ứng dụng Vietbank M-Plus?

Quý khách tải ứng dụng Vietbank M-Plus trên kho ứng dụng hoàn toàn miễn phí

Giao dịch rút tiền tại ATM không cần thẻ - Vietbank Cardless là gì?

Vietbank Cardless là dịch vụ rút tiền không cần thẻ tại ATM. Quý khách sử dụng Vietbank M-Plus, phát sinh mã rút tiền, và sử dụng mã rút tiền này để rút tiền tại ATM Sacombank

Mã rút tiền được quy định thời hạn hiệu lực như thế nào?

Mã rút tiền có thời hạn hiệu lực 07 ngày từ khi phát sinh mã rút tiền thành công

Tôi nhập sai MPIN quá 03 lần, M-Plus của tôi bị khóa. Tôi phải làm thế nào?

Quý khách cần kích hoạt lại ứng dụng bằng cách:

Cách 1: Quý khách sử dụng Internet Banking, và sử dụng chức năng Cấp lại mã kích hoạt.

Cách 2: Quý khách đem theo giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu…) còn thời hạn hiệu lực đến bất kỳ điểm giao dịch Vietbank để yêu cầu cấp lại mã kích hoạt

Điều gì xảy ra nếu điện thoại đang cài ứng dụng Vietbank M-Plus của tôi bị mất?

Quý khách cần khóa Mobile Banking ngay khi bị mất điện thoại bằng cách:

Cách 1: Quý khách sử dụng Internet Banking, và sử dụng chức năng Tạm khóa dịch vụ.

Cách 2: Quý khách gọi đến Hotline Vietbank 1800 1122 để được khóa ngay dịch vụ

Giao dịch chuyển khoản nhanh là gì?

Là dịch vụ chuyển tiền khác ngân hàng nhanh chóng, hiệu quả. Người nhận tiền sẽ nhận được tiền ngay sau khi giao dịch thành công mà không phải chờ đợi lâu như các giao dịch chuyển tiền khác ngân hàng thông thường

Thanh toán hóa đơn tự động đang cung cấp thanh toán các loại hóa đơn nào? Làm thế nào để tôi có thể sử dụng được dịch vụ này?

Dịch vụ cung cấp các loại hóa đơn đa dạng, nhiều nhà cung cấp và khắp các khu vực như: điện, nước, truyền hình cáp, Internet, điện thoại cố định, điện thoại di động…

Quý khách chỉ cần đăng ký một lần duy nhất tại bất kỳ điểm giao dịch Vietbank, hóa đơn của Quý khách sẽ được Vietbank tự động thanh toán hàng tháng

Tôi muốn gửi tiền cho người thân tại Vĩnh Long, nhưng người thân tôi không có tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào, vậy làm thế nào để tôi gửi tiền cho người thân thông qua Vietbank?

Quý khách sử dụng chức năng Chuyển khoản bằng ĐTDĐ – Nhận tiền tại ATM trên ứng dụng Vietbank M-Plus;

Hoặc, Quý khách sử dụng chức năng Chuyển tiền cho người nhận bằng CMND trên Internet Banking