Vietbank được bổ sung nhiều nội dung hoạt động

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ra Quyết định bổ sung nội dung Giấy phép thành lập và hoạt động của Vietbank.

Cụ thể, Thống đốc NHNN quyết định bổ sung vào Điểm 6 Điều 1 Quyết định số 2399/QĐ-NHNN ngày 15/12/2006 của Thống đốc NHNN về việc cấp giấy phép hoạt động cho TMCP Việt Nam Thương Tín nội dung hoạt động:

  • “Ủy thác, nhận ủy thác, đại lý trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động ngân hàng, kinh doanh bảo hiểm theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN.
  • Dịch vụ môi giới tiền tệ.
  • Tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua, bán, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp và tư vấn đầu tư.
  • Cho vay, gửi, nhận gửi vốn của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức tài chính trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN”.

Vietbank có trách nhiệm thực hiện các nội dung hoạt động nêu trên theo quy định của pháp luật và của NHNN; Thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 40/2011/TT-NHNN ngày 15/12/2011 của Thống đốc NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 08/2015/TT-NHNN ngày 30/6/2015 của Thống đốc NHNN) đối với các nội dung hoạt động được bổ sung nêu trên.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Quyết định số 2399/QĐ-NHNN ngày 15/12/2006 của Thống đốc NHNN về việc cấp giấy phép hoạt động cho TMCP Việt Nam Thương Tín.