Vietbank tiến hành trao thưởng cho 46 khách hàng may mắn của CTKM Mùa hè rực nắng

Sau khi xác định được danh sách 46 khách hàng may mắn trúng giải thưởng cuối chương trình khuyến mãi Mùa hè rực nắng, trong tuần qua, Vietbank đã tiến hành trao thưởng trực tiếp các phần quà giá trị đến các khách hàng trúng giải.

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Huệ nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình là Tour du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm dành cho 4 người + Sổ tiết kiệm 100 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi “Mùa hè rực nắng” được triển khai từ ngày 17/07/2017 đến ngày 14/10/2107 áp dụng cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VNĐ từ 5 triệu đồng với kỳ hạn từ 01 tháng đến 36 tháng. Theo đó, khách hàng khi gửi tiết kiệm sẽ được nhận thưởng ngay nhiều quà tặng giá trị, đồng thời được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình. Kết thúc chương trình đã thu hút được hơn 10,768 khách hàng tham gia với 90,367 mã số dự thưởng được phát hành.

Theo đó, chủ nhân của các giải thưởng được xác định ngẫu nhiên để trúng các giải:

- 1 Giải Đặc Biệt: Tour du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm dành cho 4 người + Sổ tiết kiệm 100 triệu đồng

- 5 Giải Nhất: Tour du lịch Bali _ Brunei 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người

- 40 Giải Nhì: Voucher du lịch 5 triệu đồng

Xem danh sách khách hàng trúng giải cuối chương trình tại đây

Được biết, ngày 21/10/2017 vừa qua, tại trụ sở 62A Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, Tp.HCM, Vietbank đã tổ chức thành công Lễ quay thưởng cuối CTKM “Mùa hè rực nắng” dưới sự giám sát của Đại diện Bộ Công Thương, các cơ quan thông tấn báo – đài cùng đông đảo khách hàng tham dự. Trong đợt quay số này, 46 khách hàng may mắn nhất đã trúng nhiều giải thưởng giá trị từ chương trình.

Vietbank trân trọng cảm ơn khách hàng đã tham dự chương trình và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong các chương trình khuyến mãi sắp tới.