VIETBANK TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Ngày 16/4/2018, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức lễ khai trương trụ sở mới Vietbank – Chi nhánh Hải Phòng tại số 5 đường Lý Tự Trọng, P. Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. Trụ sở mới này nằm trong khu thị tứ, trung tâm tài chính của địa phương, có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ CBNV chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng Vietbank được tốt hơn. Cũng trong dịp khai trương này, Vietbank dành hàng trăm phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng đến giao dịch tại đây.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

Hiện nay Vietbank có 95 điểm giao dịch trên cả nước, chỉ tính riêng tại TP. Hải Phòng, Vietbank có một chi nhánh và năm phòng giao dịch,  phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương. Vietbank có quan hệ đại lý với 217 ngân hàng trên toàn thế giới, sẵn sàng hỗ trợ hữu hiệu khách hàng Vietbank trong các thương vụ xuất nhập khẩu và thanh toán xuyên quốc gia.

 

Hình 2: Ông Nguyễn Thanh Nhung - TGĐ Ngân Hàng phát biểu

Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại, mở rộng mạng lưới, Vietbank cũng đang đầu tư vào hệ thống ngân hàng lõi core banking hiện đại, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin để phát triển ngân hàng theo hướng Digital Banking, đây sẽ là công cụ hữu hiệu để nhanh chóng tạo ra các sản phẩm linh hoạt kịp thời đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng.

 

Hình 3: Ông Lê Văn Cường - GĐ Ngân Hàng Nhà Nước Thành Phố Hải Phòng phát biểu

Theo lộ trình phát triển, trong năm 2018 Vietbank sẽ hoàn tất thủ tục thành lập phát triển thêm các trung tâm kinh doanh trên toàn quốc để chăm sóc khách hàng tốt hơn và tiếp tục phát triển hoạt động “tăng trưởng, an toàn, bền vững và hiệu quả”.

Hình 4: Ban Lãnh Đạo cắt băng khánh thành