KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA VIETBANK VÀ PRUDENTIAL VIỆT NAM

TPHCM, ngày 28/3/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) để phân phối các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Prudential cho các khách hàng của Vietbank. 

Toàn cảnh buổi lễ

Theo đó, Vietbank sẽ phân phối các giải pháp bảo vệ, tích lũy và giải pháp liên kết đầu tư của Prudential thông qua các kênh phân phối của ngân hàng. Hai bên sẽ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng, bao gồm cả những vấn đề về giáo dục, bệnh hiểm nghèo, đầu tư sinh lợi, …

Ông Lê Huy Dũng – Phó Tổng Giám Đốc phát biểu

Với quan hệ hợp tác này, khách hàng của Vietbank sẽ vừa được cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng như tiền gửi, tiền vay, ... vừa được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Prudential và lợi ích của chúng tại tất cả các chi nhánh của Vietbank trên toàn quốc. Việc ký hợp đồng bảo hiểm, đóng phí, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm … cũng có thể thực hiện tại Vietbank. Những trải nghiệm toàn diện này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn nữa với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cùng chất lượng tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia.

Ký kết hợp tác giữa Vietbank & Prudential

Kí kết hợp tác giữa Vietbank & Prudential

Trong quá trình triển khai thỏa thuận hợp tác, Vietbank và Prudential sẽ cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện sản phẩm - dịch vụ theo hướng tích hợp các lợi ích dành cho khách hàng của cả bảo hiểm và ngân hàng; qua đó tạo thêm nhiều công cụ để hai bên tiếp cận và duy trì quan hệ với khách hàng, đồng thời, mở rộng và củng cố thị phần trong lĩnh vực của mình.

 

Ban lãnh đạo và quý khách mời Vietbank & Prudential chụp hình lưu niệm