*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dich vụ của VietBank thông qua các kênh truyền thông

- Xác định nhu cầu của Khách hàng (KH), lợi ích của sản phẩm để định hướng KH sử dụng các SPDV bao gồm các SPDV mới của Ngân hàng thông qua các kênh truyển thông

- Thực hiện đăng ký giao dịch qua TT.DVKH theo quy định trong từng thời kỳ

- Cập nhật kiến thức SPDV, định hướng phát triển chung của Ngân hàng, quy trình tác nghiệp để thực hiện công việc hiệu quả và đúng định hướng

- Không ngừng học hỏi, cải thiện và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong tác nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng cho Khách hàng trên từng cuộc gọi

- Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích cá nhân và chất lượng dịch vụ của TT.DVKH

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center/Contact Center (đối với chức danh Chuyên viên yêu cầu tối thiểu 01 năm kinh nghiệm)

- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng

- Am hiểu sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyển đạt thuyết phục tốt

- Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, điềm tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực

- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/04/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)