*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chính sách, kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP định kỳ, đột xuất.

- Quản lý danh sách khách hàng VIP trên toàn hệ thống Vietbank.

- Trực tiếp hoặc phối hợp với Trung tâm kinh doanh để tiếp cận khách hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Marketing và các chuyên ngành liên quan.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực/ngành Ngân hàng, Tài chính.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, làm việc trực tiếp với khách hàng.

*CÁC KỸ NĂNG KHÁC

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc KH và quản lý khách hàng.

- Vi tính 

- Ngoại ngữ

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/03/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)