Hotline: 1800 1122
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc nghiệp vụ:
- Tìm kiếm mặt bằng, đàm phán thuê/mua địa điểm làm trụ sở Ngân hàng tại địa bàn cấp trên phân công.
- Chuẩn bị hồ sơ PTHT, làm việc với cơ quan chức năng để xin phép mở rộng mạng lưới.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan tới PTHT (công chứng hợp đồng thuê nhà, đăng ký kinh doanh, khắc dấu,…)
- Giám sát tiến độ chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện cần thiết khác liên quan tới tiến độ PTHT.
- Quản lý và lưu hồ sơ theo quy định Vietbank và theo tiêu chuẩn ISO.
*YÊU CẦU HỌC VẤN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thẩm định giá, Bất động sản, Luật, Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên có chuyên môn am hiểu về Bất động sản, mở rộng quy mô phát triển các phòng giao dịch.
- Khả năng ngoại giao đối ngoại, đối nội tốt.
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm phát triển hệ thống ngân hàng, công ty tài chính, chứng khoán, công ty địa ốc.
*CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Nhiệt tình, nhạy bén trong công việc
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: theo quy định Vietbank
*NƠI LÀM VIỆC
- TP.Hồ Chí Minh
*HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/03/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)