*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc nghiệp vụ:

- Tìm kiếm mặt bằng, đàm phán thuê/mua địa điểm làm trụ sở Ngân hàng tại địa bàn cấp trên phân công.

- Chuẩn bị hồ sơ PTHT, làm việc với cơ quan chức năng để xin phép mở rộng mạng lưới.

- Thực hiện các công việc hành chính liên quan tới PTHT (công chứng hợp đồng thuê nhà, đăng ký kinh doanh, khắc dấu,…)

- Giám sát tiến độ chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện cần thiết khác liên quan tới tiến độ PTHT.

- Quản lý và lưu hồ sơ theo quy định Vietbank và theo tiêu chuẩn ISO.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thẩm định giá, Bất động sản, Luật, Quản trị kinh doanh.

- Ưu tiên có chuyên môn am hiểu về Bất động sản, mở rộng quy mô phát triển các phòng giao dịch.

- Khả năng ngoại giao đối ngoại, đối nội tốt.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm phát triển hệ thống ngân hàng, công ty tài chính, chứng khoán, công ty địa ốc.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.

- Nhiệt tình, nhạy bén trong công việc

- Vi tính: văn phòng

- Ngoại ngữ: theo quy định Vietbank

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/03/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)