Hotline: 1800 1122
Địa điểm làm việc |
Lim II 62A, CMT8, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM |
Thu nhập |
Thoả thuận |
Bằng cấp |
Đại học trở lên chuyên môn: Tài chính- Ngân hàng; Quản lý rủi ro. |
Kinh nghiệm làm việc |
Trên 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng |
Giới tính |
Không yêu cầu |
Độ tuổi |
22 - 35 tuổi |
Số lượng cần tuyển |
2 nhân sự |
Hạn nhận hồ sơ |
30/10/2023 |
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Tham gia thẩm định văn bản
-Thực hiện kiểm soát, nhận diện, đánh giá rủi ro hoạt động trước khi ban hành/ điều chỉnh chính sách, quy trình, quy định nghiệp vụ, sản phẩm; đề xuất điều chỉnh/ bổ sung các chốt kiểm soát nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro phát sinh.
2.Thực hiện giám sát, nhận diện rủi ro
3.Thực hiện báo cáo thống kê, báo cáo NHNN, HĐQT, BKS, TGĐ, Hội đồng rủi ro và các đơn vị yêu cầu khác theo quy định.
4.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý dữ liệu hệ thống.
- Trình độ ngoại ngữ: Tối thiểu chứng chỉ B Anh Văn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
*QUYỀN LỢI LÀM VIỆC
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.