HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG TÀI KHOẢN AN TOÀN

🔒 Hiện nay, lợi dụng giai đoạn đầu triển khai Quyết định số 2345/QĐ-NHNN ngày 18/12/2023 của NHNN, một số đối tượng xấu đã có những hành vi lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của Quý khách hàng. Vì thế, để bảo vệ thông tin cá nhân và tài sản, Vietbank khuyến cáo đến Khách hàng:

✅ Chỉ thực hiện:

- Truy cập website Vietbank tại https://www.vietbank.com.vn

- Truy cập trang Internet banking tại https://www.online.vietbank.com.vn

- Cài đặt và cập nhật thông tin sinh trắc học qua ứng dụng Vietbank Digital chính thức của ngân hàng.

- Cài đặt mật khẩu đăng nhập Vietbank Digital có độ phức tạp và an toàn cao.

- Cập nhật kịp thời quy định, chính sách và các bản tin an toàn từ Vietbank.

- Cảnh giác với những cuộc gọi, tin nhắn, thông tin không rõ nguồn gốc.

- Gọi 18001122 để được hỗ trợ ngay khi phát hiện nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo hoặc lộ thông tin bảo mật.

❌ Không thực hiện:

- Cung cấp thông tin bảo mật tài khoản Ngân hàng (tên đăng nhập, mật khẩu, mã PIN, mã OTP…) cho người khác dưới bất kỳ hình thức nào.

- Cung cấp/chia sẻ thông tin/hình ảnh cá nhân, số CCCD cho người khác hoặc lên mạng xã hội để tránh bị đối tượng lừa đảo lợi dụng.

- Đăng nhập ngân hàng số Vietbank Digital trên thiết bị lạ.

- Đăng nhập vào đường link lạ, không rõ nguồn gốc hoặc chưa được kiểm chứng.

- Truy cập/ cài đặt ứng dụng từ các website, kho ứng dụng không rõ nguồn gốc. Chỉ cài đặt ứng dụng của Ngân hàng trực tiếp từ kho ứng như Google Play (hệ điều hành Android) và App Store (hệ điều hành IOS).

Cùng Vietbank nâng cao ý thức cảnh giác và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn! 🛡️

Tin khác