QUÀ TẶNG TIỀN TỶ, CHÀO THU HẾT Ý

Tìm hiểu thêm

 

Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Ai có thể tham gia chương trình này?

Toàn bộ khách hàng là cá nhân sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tài chính của Vietbank.

2. Những lưu ý khi tham gia chương trình

- Số lượng lượt quay sẽ được thông báo tới khách hàng qua tin nhắn OTT trên App Vietbank Digital ngay sau khi khách hàng hoàn tất các giao dịch thỏa điều kiện nhận lượt.

- Số lượng mã dự thưởng sẽ được thông tin đến khách hàng thông qua phiếu cấp mã dự thưởng khi giao dịch tại Quầy (ngoại trừ hạng mục Gửi tiết kiệm Online sẽ nhận trực tiếp thông báo mã qua OTT trên App Vietbank Digital)

- Khách hàng được sử dụng lượt quay may mắn từ ngày bắt đầu chương trình cho đến hết ngày 02/11/2024. Sau ngày 02/11/2024, toàn bộ lượt quay còn lại của khách hàng sẽ hết hiệu lực và bị hủy.

3. Giới hạn lượt quay trong ngày là bao nhiêu?

Giới hạn lượt quay ngày: 100 lượt/khách hàng (riêng đối với các giao dịch thanh toán trên App Vietbank Digital: giới hạn 10 lượt quay/ ngày/ khách hàng).

Giới hạn mã dự thưởng ngày: không giới hạn.

4. Tôi có thể nhận thông báo trúng thưởng như nào?

Đối với vòng quay may mắn mỗi ngày trên Vietbank Digital App:

- Kết quả trúng thưởng hiển thị thông báo trên màn hình ngay sau khi khách hàng quay trúng vào 01 trong các ô có chứa giải thưởng, đồng thời Vietbank gửi tin nhắn OTT trên app Vietbank Digital ngay tại thời điểm trúng thưởng.

- Thông tin giải thưởng được lưu tại mục "E-Voucher của tôi" trong icon CTKM trên App Vietbank Digital.

Đối với vòng quay may mắn cuối chương trình: sau khi quay số và xác định được khách hàng trúng thưởng, Vietbank sẽ tiến hành thông báo cho khách hàng về việc trúng thưởng, thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng bằng cách gọi điện theo thông tin khách hàng đã cung cấp trong vòng 20 ngày sau khi quay số.

5. Quà tặng được nhận khi nào, ở đâu và như thế nào?

-  Khách hàng trúng quà tặng ngay sẽ được nhận thưởng tại Chi nhánh/PGD

-  Khách hàng trúng thưởng E-Voucher sẽ được nhận ngay và giải thưởng sẽ được lưu trong Kho quà trên App Vietbank Digital. Thời hạn của E-Voucher: được quy định rõ trên từng mã E-voucher.

-  Khách hàng trúng giải “Quà tặng đặc biệt” tại Vòng quay may mắn: trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng trúng thưởng, Vietbank sẽ chủ động liên hệ với khách hàng bằng số điện thoại của ngân hàng để xác nhận khách hàng nhận giải thưởng. Sau khi khách hàng trúng thưởng đã xác nhận, Vietbank sẽ chủ động chuyển quà tặng đến nơi ở của khách hàng hoặc chỉ định khách hàng đến trực tiếp chi nhánh/ phòng giao dịch gần nhất để nhận giải thưởng hiện vật

6. Khi nào có thể sử dụng lượt quay trên ứng dụng?

Bắt đầu từ ngày 15/08/2024, khách hàng có thể chủ động truy cập vào ứng dụng Vietbank Digital và sử dụng lượt quay để tham gia vòng quay may mắn “Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý”.

  •  
  •  

Tin khác