GỬI TIẾT KIỆM TẠI VIETBANK ĐƯỢC HOÀN TIỀN VÀ NHẬN QUÀ

🔷Từ nay đến ngày 31/12/2023, ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) triển khai chương trình hoàn phí chuyển tiền dành cho các khách hàng cá nhân chuyển khoản tiền đến Vietbank để gửi tiết kiệm.

🔷Theo đó, khi khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền vào Vietbank để gửi tiết kiệm với số tiền từ 100 triệu đồng (hoặc đô la Mỹ tương đương) cho kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn lại phí chuyển tiền. Mức phí mà khách hàng được hoàn lên đến 0,03% trên tổng số tiền khách hàng gửi tiết kiệm.

🔷Đây là một ưu đãi cộng thêm cho người gửi tiền tại Vietbank. Bên cạnh đó, từ ngày 02/02 đến ngày 01/5/2023, Vietbank cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi "16 năm Đồng hành và Tri ân" dành cho các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mua bảo hiểm với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 7 tỷ đồng.

🔷Chỉ cần gửi tiết kiệm tại quầy hoặc gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay các quà tặng tiện ích như nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, bộ chén đĩa… hoặc các e-voucher từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng và được tham gia ngay vòng quay may mắn trên ứng dụng Vietbank Digital với hàng ngàn giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 2 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với các giải thưởng giá trị gồm:

          🥇01 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS

          🥈09 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode

          🥉25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC

          🏅65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp5 triệu đồng.

🔷Với những ưu đãi về phí, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm cạnh tranh cùng các giải thưởng giá trị cho người gửi tiền, Vietbank mang đến hệ sinh thái tài chính tiện ích để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng; đồng thời tri ân sự gắn bó, tín nhiệm mà khách hàng đã dành cho Vietbank trong suốt 16 năm qua.

🔷Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.