ƯU ĐÃI NHÂN BA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NỮ TẠI VIETBANK

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, từ ngày 08/03 đến 10/03/2022, khách hàng nữ khi đến giao dịch tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) sẽ nhận ngay ba ưu đãi hấp dẫn: được tặng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng, được sở hữu tài khoản số đẹp miễn phí khi đăng ký tài khoản VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra và được miễn nhiều loại phí giao dịch tại quầy.

Đây là chương trình ưu đãi Vietbank dành riêng cho một nửa xinh đẹp của thế giới, thay lời tri ân đến các khách hàng nữ đã luôn tin yêu và đồng hành sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong suốt hành trình 16 năm qua.

Song song đó, Vietbank vẫn đang triển khai chương trình khuyến mãi “16 năm Đồng hành và Tri ân” dành cho các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mua bảo hiểm với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 7 tỷ đồng. Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm tại quầy hoặc gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay các quà tặng tiện ích như nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, bộ chén đĩa… hoặc các e-voucher từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng và được tham gia ngay vòng quay may mắn trên ứng dụng Vietbank Digital với hàng ngàn giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 2 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với các giải thưởng giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS, 09 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode, 25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC, 65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.

Ngoài ra, Vietbank cũng đang triển khai chương trình hoàn phí chuyển tiền dành cho các khách hàng cá nhân chuyển khoản tiền đến Vietbank để gửi tiết kiệm. Theo đó, từ nay đến ngày 31/12/2023, khi khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền vào Vietbank để gửi tiết kiệm với số tiền từ 100 triệu đồng (hoặc đô la Mỹ tương đương) cho kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn lại phí chuyển tiền. Mức phí mà khách hàng được hoàn lên đến 0,03% trên tổng số tiền khách hàng gửi tiết kiệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.